Sunday, September 4, 2016

Chia sẻ Kinh nghiệm Hack Pokemon Go không bị khóa acc

Lời đầu tiên Hacking Game  rất cám ơn các bạn đã ủng hộ những bài viết của mình về các bản Hack Game, Auto Game, Cheat Game, Mod Game , Và đặc biệt là Hack, Auto Pokemon Go Các bản Hack , Auto mình chia sẻ mình đều đã test, nhưng một số bạn hay hỏi là tại sao mình bị ntn, vẫn bị Band hoặc gì gì đó .. rất nhiều, trả lời k hết, nên mình viết bài chia sẻ kinh nghiệm này cho các bạn để ý giúp mình khi chơi Pokemon Go nhé...!
 Chia sẻ Kinh nghiệm Hack Pokemon Go không bị khóa acc

Đầu tiên các mình có viết bài về Auto bắt và Hack Fam Pokemon Go  Mình xin thông báo là thủ thuật này đến bây giờ vẫn áp dụng được nhé . 

 Tiếp theo là khi chơi Pokemon Go các bạn nên chú 1 một số điều sau hi vọng các bạn đừng vi phạm nhé.
>>>>>1. Không nên chơi, Auto, Hack 1 tài khoản Pokemon go trên nhiều IP mạng ( dùng IP 1 tài khoản ) 
>>>>>2. Đừng quá lạm dụng Auto ( Bạn chỉ nên auto lên Lv 1 tiếng mỗi ngày )
>>>>>3. Khi Auto bắt Pokemon khủng  bắt được nhiều thì Bạn so sánh Skill và chọn ra 1 con/1 loại ( con ngon nhất ) để lại ...còn những con khác đổi lấy kẹo hết , Đừng có tiếc . kể cả con 1k8, 1k9 cũng đừng tiếc , vì để cũng chả để lz 
>>>>>4. Khi Auto hoặc tele bắt Pokemon mà bị Band thì k nên chơi nữa... để ngày hôm sau chơi  ( mình chơi dài ngày mà , đừng cố gắng vào auto lz Cái này quan trọng nhất
>>>>>5. Các bạn Auto hoặc Hack, Đừng bao giờ đi chiếm Gym ở mấy cái Map ngoài map VN (quay Poketop hoặc bắt Pokemon thì dc)
>>>>>6. Đến tầm giờ thì các bạn Auto lv đừng quá LV 30 nhé ..!
>>>>>7.....Nghĩ chưa ra .. lúc nào mình nhớ mình viết tiếp nha các bạn!

Xem thêm: Cách giải thích với mọi người khi các bạn bị chê hay ngủ gật vì chơi Game nhiều


Còn đây là danh sách Fanpage lừa đảo AE tránh xa ra nhé 

Nếu thấy hay thì chia sẻ để mình có đông lực viết bài nhé ..Thankyou 
Chúc các bạn chơi Game vui vẻ..!

Video Hot Hot Hot


0 comments:

Post a Comment