Monday, September 19, 2016

Hướng Dẫn Tạo Nhiều Tài Khoản Gmail Không Cần Xác Minh Điện Thoại . Thủ Thuật Tạo Nhiều Accounts Gmail Dễ Dàng Không Cần Nhập Điện Thoại Mới Nhất 2016

Bạn là dân Reup Video Youtube và rất cần nhiều tài khoản Gmail để thay thế kênh die liên tục ? Hay cần tạo nhiều tài khoản Youtube để tăng like, commend, Spam Gmail, hay bán tài khoản Gmail ? Nhưng dù bạn có sử dụng nhiều tài khoản Gmail với mục đích gì đi nữa thì việc đăng ký tài khoản Google liên tục, các bạn vẫn bị Google bắc buộc yêu cần xác minh điện thoại cho 1 lần đăng ký mới.

Sau đây là những thủ thuật hướng dẫn các bạn tạo nhiều tài khoản Gmail mà không cần xác minh điện thoại. Nhưng nếu bạn muốn tiết kiệm thời gian đăng ký hơn thì các bạn có thể đầu tư mua sim Vinaphone chỉ 6 k /sim, hay Gmobile 12k/ sim ( với thời hạn xài mãi mãi ) . Và 1 sim bạn có thể tạo được 2 – 6 tài khoản Google cho việc xác minh SMS và xác minh qua điện thoại .
 Hướng Dẫn Tạo Nhiều Tài Khoản Gmail Không Cần Xác Minh Điện Thoại
Hướng dẫn tạo nhiều tài khoản Gmail mới nhất 2016

5 cách tạo nhiều tài khoản Gmail không cần xác minh điện thoại
Cách 1 : Mua tài khoản Gmail đã xác minh trên Fiverr.com

Bạn có thể mua 35 tài khoản Gmail chỉ với 5$ trên Website Fiverr.com. Yêu cầu bạn cần có thẻ Visa, Paypal hay Bitcon mới có thể giao dịch được.

Với những tài khoản Gmail này đã được người bán tạo rất an toàn, không vi phạm quy định Google trong lúc khởi tạo và có bảo hành trong vòng 45 ngày. Bạn hoàn toàn an tâm sử dụng vì 1 tài khoản Gmail là 1 địa chỉ IP khác nhau và đã được kích hoạt 1 số điện thoại USA khác nhau không sử dụng phần mềm nào để tạo.

Hướng dẫn mua tài khoản Gmail đã kích hoạt điện thoại trên Fiverr.com

Cách 2 : Hướng dẫn tạo Gmail không cần xác minh điện thoại bằng cách giả năm sinh
Trước tiên bạn truy cập vào Gmail.com và chọn Create An Account . Hoặc bạn có thể truy cập vào địa chỉ đăng ký tài khoản Gmail.com ở bên dưới cho nhanh và tiến hành nhập thông tin đăng ký .
Sau khi truy cập vào trang đăng ký của Gmail, bạn hãy nhập thông tin bạn muốn đăng ký thôi, nhưng quan trọng ờ phần điền ngày tháng năm sinh nhé. Các bạn hãy nhập năm sinh từ năm 1998, 1999, 2000 là những năm sinh mà Google có thể xí xóa các em tuổi 16 – 17 – 18 vẫn còn đi học chưa biết sử dụng điện thoại đâu :D.
Hướng dẫn đăng ký Gmail không cần xác minh với giả năm sinh

Cách 3 : Hướng dẫn tạo Gmail không cần xác minh qua phần mềm Hidemyass VPN
Phần mềm Hidemyass VPS là gì ? Công dụng như thế nào ?
Phần mềm Hidemyass VPN là một mạng riêng ảo sử dụng hệ thống mạng Internet giúp người dùng dễ dàng kết nối với hơn 890 Sever, hơn 122000 địa chỉ IP, các Sever được đặt tại 350 quốc gia trên thế giới.
Hidemyass được xem một nhà cung cấp dịch vụ VPN hiệu quả và uy tính nhất thế giới. Không giống như Web Proxy chỉ sử dụng trên trình duyệt web, với Hidemyass VPN hoạt động trên tất cả các ứng dụng, trình duyệt hoặc giao thức và mã hóa địa chỉ IP của bạn chỉ bằng một cú click chuột nhưng vẫn đảm bảo được an toàn và tốc độ lướt web cao.

Hướng dẫn tạo nhiều tài khoản Gmail với phần mềm HideMyass
Vì sao phải sử dụng Hidemyass VPS để tạo nhiều Gmail ?
Đơn giản hơn là Google chỉ cho phép 1 địa chỉ IP đăng ký được 1 – 2 Gmail không cần xác nhận điện thoại trong vòng 1 ngày. Nếu bạn đăng ký ít thì có thể chờ đợi mỗi ngày để thực hiện hoặc mua một ít Sim đăng ký cho lẹ, nhưng nếu bạn có nhu cầu đăng ký nhiều tài khoản Gmail hơn trong thời gian ngắn thì việc sử dụng VPS rất cần thiết.
Với phần mềm Hidemyass sẽ giúp bạn ẩn IP thật của bạn một cách an toàn và được mã hóa có thể đánh lừa được Google. Nhưng bù lại việc sở hữu phần mềm Hidemyass không được miễn phí mà phải thanh toán theo 1 tháng, 6 tháng, 1 năm.
Hướng dẫn mua tài khoản Hidemyass 1 tháng 6 tháng 1 năm
Hướng dẫn mua phần mềm Hidemyass
Để có thể mua được phần mềm Hidemyass bạn cần phải có tài khoản Paypal, Visa, Mastercard.. Sau đó bạn truy cập vào trang báo giá Hidemyass 1 tháng / 9,99$, 6 tháng / 6,66$ và 1 năm với giá 4,99 $ và chọn Get VPN đã thực hiện thanh toán

Ok, nếu bạn đã sở hữu được phần mềm Hidemyass bây giờ chúng ta sẽ tiến hành đăng ký tài khoản Gmail thôi nào.
Trước tiên bạn hãy mở trình duyệt ẩn bằng cách nhấn phím Ctrl Shift N áp dụng trên trình duyệt Chrome và Coccoc.
Mở trình duyệt ẩn nhấn phím Ctrl Shift N
Tiếp theo bạn hãy mở phần mềm Hidemyass lên, và chờ đợi nó đăng nhập tài khoản Premium ( mà bạn đã mua ), sau đó nó sẽ load IP, Proxy, Http, v..v.. để chuẩn bị thực hiện mã hóa khi bạn kết nối VPN.

Mở phần mềm Hidemyass phiên bản mới nhất 2016
Sau khi phần mềm load xong các thông tin , bạn hãy thay đổi Sever ở quốc gia khác mà bạn muốn kết nối tại Quick VPN location change . Tiếp theo bạn chọn Connect to VPN để tiến hành kết nối và thay đổi IP của bạn sang IP quốc gia mà bạn đã chọn !
Chọn Connect To VPN để kết nối Sever trong hệ thống Hidemyass
Chờ vài giây tới vài phút để Hidemyass kết nối thành công

Kết nối VPN thành công tại phần mềm Hidemyass
Vậy là xong, bạn chỉ cần vào Gmail.com và nhập thông tin đăng ký tài khoản bình thường. Nếu Google vẫn báo nhập điện thoại, bạn chỉ cần chọn Change IP address trên phần mềm Hidemyass để thay đổi IP khác, đồng thời bạn hãy tắt trình duyệt ẩn đi và mở lại là ok.

Cách 4 : Tạo nhiều tài khoản Gmail với điện thoại Android
Nếu như bạn không đủ tiền để mua phần mềm VPN, thì với cách 4 này hy vọng sẽ giúp bạn đăng ký được nhiều tài khoản Gmail với tính năng “Khôi phục cài đặt gốc” . Và các bước các bạn cần thực hiện như sau :
Các bạn cần chuẩn bị cho mình 1 chiếc điện thoại Android, tốt nhất là điện thoại Android mới toanh không có dữ liệu nào vì thực hiện tính năng “Khôi phục cài đặt gốc” sẽ làm mất toàn bộ dữ liệu của bạn trên điện thoại.
Chuẩn bị điện thoại hệ điều hành Android mới không có dữ liệu
Nếu không có điện thoại nào thay thế, thì bạn cần sao lưu tất cả dữ liệu trên điện thoại của bạn, quan trọng nhất là SMS và Danh bạ điện thoại . Lưu nó ra một file backup và upload lên Google Driver , Dropbox hay thẻ nhớ. Và bạn tháo thẻ nhớ ra nếu thẻ nhớ của bạn có dữ liệu .
Backup dữ liệu trên thiết bị Android của bạn
Chắc chắn bạn không còn lo mất dữ liệu nữa, thì hãy tiếp tục vào tính năng Cài đặt > Sao lưu và cài đặt lại > Khôi phục cài đặt gốc > Đặt lại thiết bị . Quá trình khôi phục gốc mất tầm 1 – 2 phút .

Hướng dẫn khôi phục cài đặt gốc trên thiết bị Android
Sau khi chờ vài phút điện thoại khởi động lại, bước tiếp theo bạn cần thiết lập ngôn ngữ và mạng Wifi ( Nhớ kết nối Wifi nhé, không thì không đăng ký được đâu )
Thiết lập ngôn ngữ và Wifi sau khi cài đặt gốc
Bước tiếp theo Google yêu cầu bạn nhập một tài khoản Google để có thể sử dụng các dịch vụ của Google. Bạn có thể sử dụng email đã có sẵn, hoặc tạo một email mới. Nhưng ở bước này các bạn hãy tạo một Email mới nhé theo đúng tiêu đề bài viết này, và Google không bắc buộc người dùng xác nhận điện thoại cho những điện thoại mới cài đặt . 

Hướng dẫn tạo tài khoản Google trên điện thoại Android

Cách 5 : Sử dụng Website Fake Phone để xác minh tài khoản Google
Bạn có thể sử dụng những con số điện thoại ảo đến từ các Quốc Gia khác mà các trang Website Fake Phone chia sẽ để giúp bạn dễ dàng xác minh và đăng ký tài khoản Google tiện lợi hơn nhưng có thể thành công hoặc không thành công. Vì sao ?
Thứ 1 : Những số điện thoại đều được chia sẽ miễn phí nên rất nhiều người trên thế giới đã sử dụng để kích hoạt tài khoản của họ bất kỳ Website nào họ muốn đăng ký ( Tất nhiên trong đó có cả Gmail, Google. ) . Nhưng theo quy định của Google thì 1 số điện thoại chỉ có thể đăng ký được 2 – 4 tài khoản trong vòng 1 tháng thôi. Với hơn 1000 người từ các trang web Fake Phone sử dụng mỗi ngày thì bạn có thể không may mắn đăng ký trước được.
Thứ 2 : Google luôn quét các website Fake Phone để block những số ảo, nên rất ít website Fake Phone tồn tại những số điện thoại hiếm cho người dùng sử dụng.
Làm thế nào FAke số điện thoại kích hoạt tài khoản
Những website Fake Phone nhận SMS kích hoạt mới nhất 2016
Tuy là dùng cách này bạn sẽ gặp nhiều rủi ro ăn may khi đăng ký tài khoản Google, tốt hơn bạn nên mua Sim tại Việt Nam để xác minh cho lẹ chỉ có 4 – 15k / sim.
Nhưng nếu bạn không muốn đầu tư thì bạn hãy thử vận may với những website Fake Phone dưới đây mình chia sẽ, là những website theo mình có những số điện thoại ngon chưa bị vào danh sách đen của Google nhưng hãy nhanh tay nhanh chân lên nhé. 

Những website Fake Phone hiệu quả 2016
https://www.sms-empfangen.com/ ( Luôn cập nhật 3 số miễn phí – Bạn Bill chia sẽ )
http://receive-sms-online.com/ ( Luôn cập nhật 9 số miễn phí ngẫu nhiên các quốc gia )
http://receive-sms.com/ ( Luôn cập nhật 4 số điện thoại miễn phí quốc gia Mỹ . Nếu bạn muốn sử dụng số điện thoại quốc gia Mỹ độc quyền, bạn có thể thanh toán 3 ngày / 3 $, 1 tháng / 9 $, 6 tháng / 21 $… Ngoài ra bạn có thể mua nhiều số hơn từ 3 – 100 sim)

Những website Fake Phone hiệu quả 2016
Sử dụng ứng dụng Fake SMS :
Text Plus : Tạo 1 tài khoản được 1 số phone ngẫu nhiên, hên xui được số chưa ai dùng để đăng ký Google, Gmail. Nếu dùng xác minh kênh Youtube, Twitter và các website khác.. thì thành công rất cao . ( Tải : Android | IOS | Windown Phone )

Pinger : Giống Text Plus 1 tài khoản là 1 số, nhưng hệ thống nhận SMS có vẻ chậm hơn Text Plus . ( Tải : Android | IOS | Website )

Những ứng dụng Fake Phone hiệu quả 2016

Hy vọng với 5 cách trên sẽ giúp bạn tạo thật nhiều tài khoản Gmail để giúp bạn kiếm được nhiều tiền theo nhu cầu nào đó của các bạn.

0 comments:

Post a Comment