Tuesday, September 6, 2016

Xin chào các bạn, Hôm nay mình viết bài này chia sẻ với các bạn, Để các bạn biết một phần và tránh bị lừa khi chơi hoặc mua acc trên Mạng
Mình viết bài này sẽ có nhiều bình luận trái chiều kiểu như ,
DM.. ai chả biết ,
Chắc thù oán gì nên mới viết vài bôi xấu đây mà..?
Ngu mới bị lừa  :))
Hay viết bài PR cho trang khác...?

MÌNH K CÓ NHỮNG Ý ĐỊNH ĐÓ NHA
mà thôi kệ cứ viết để chia sẻ cho ai chưa biết ...!
Chuyện là thế này
Mình với thằng e trước hay chơi Liên minh huyền thoại , nhưng từ cái đợt cách đây vài tháng 2 thằng tự nhiên xem cái Clip của Tiền Zombie V4, nhìn nó bắn phê vãi nồi , thế là 2 thằng lên mạng mua acc, Gặp cái Fanpage  https://www.facebook.com/VTC.BanAcGameCF/ thấy nhiều bài đăng nhiều like nhiều chia sẻ Cái Fanpage Shop VIP - Bán Acc Game CF vs FiFa Online 3 vs LMHT Uy Tín
Thằng E mình mới mua acc ở đó ,  và đã bị ăn quả lừa hơi ngoại ngục mà may là mình ở đó nó mới k bị lừa tiếp

AE nào có thiện ý thì chia sẻ giúp mình bài này nhé .. , Mình k viết sai, hoặc vu oan cho một ai . Cái địa chỉ Web là nơi mình làm việc mình chả phải giấu gì ..!
Và cũng tiện Thân nhờ AE trên Facebook Đã từng đánh sập Fanpage Em Plus, Respot cái trang Lừa đảo Bán Acc Game này....!
Đây nhé ,. Bằng chứng để AE xem và tránh cái Fanpage này ra nha ... 
Shop VIP - Bán Acc Game CF vs FiFa Online 3 vs LMHT Uy Tín


Vậy đó ..  Và mình đã Hỏi và nó trả lời 

Mình cắt ảnh cho các bạn dễ xem nhé, Bạn nào muốn xem Ảnh nguyên bản chưa cắt thì Pm Facebook mình gửi cho cả bộ...AE chia sẻ dùm mình nhé...k để cái thể loại này lừa thêm 1 ai nữa.!

0 comments:

Post a Comment